-->

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์

   
Avertisement



ใน 125 ประเทศที่มีสาขารวมกันถึง 500 สาขาเป็นการการันตีเป็นอย่างดีว่า สถาบันสอนภาษาอังกฤษ แบร์ลิทซ์ เป็นที่เชื่อถือของคนทั่วโลกในเรื่องของการสอนภาษาอังกฤษ ด้วยความชำนาญในการสอนกว่า 130 ปี ทำให้ผู้ที่เรียนที่นี่ประสบความสำเร็จไปแล้วไม่รู้กี่รุ่นต่อกี่รุ่น

แบร์ลิทซ์ มีเทคนิคการสอนที่ไม่เหมือนใคร และก็ไม่มีใครเหมือนด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะในเรื่องของการสอนคือ Berlitz Method ซึ่งเป็นการสอนด้วยวิธีสนทนา ก็แปลกๆดีครับ คงต้องลองดูแล้วจะรู้

สำนักงานใหญ่ของแบร์ลิทซ์อยู่ที่อเมริกาครับ แต่ที่เมืองไทยมีเปิดสอนอยู่ 3 สาขาในใจกลางกรุงเทพฯ เมื่อพูดถึงประวัติของแบร์ลิทซ์แล้วน่าประทับใจทีเดียว ก่อตั้งโดยนายแม็กซิมิเลียน ดี. แบร์ลิทซ์ (Maximilian D. Berlitz) ในปี ค.ศ.1878 ที่อเมริกา เค้าเป็นคนที่คิดค้นวิธีการสอนเอง และก็ใช้มาจนถึงปัจจุบันก็คือ Berlitz Method นั่นเอง

เทคนิคการสอนแบบ Berlitz Method ก็คือ คุณรู้จักภาษาอะไรเป็นภาษาแรกตอนที่คุณเกิดมา นั่นแหละครับคือแนวทางการสอนของเขา เป็นแบบเป็นธรรมชติที่สุด ไม่จำเป็นต้องท่องศัพท์ ไม่จำเป็นต้องท่องกิริยา 3 ช่องเหมือนแต่ก่อน ถ้าคุณได้เรียนที่นี่ คุณก็จะได้ยินแต่สิ่งที่คุณจะต้องรู้ คุณจะได้ยินแต่ภาษาที่คุณจะเรียน

การเรียนลักษณะนี้เป็นการเรียนแบบตรงครับ ทั้งเรื่องของไวยกรณ์และคำศัพท์คุณจะจำได้ไโดยปริยาย แถมยังเหมาะสมอีกด้วยหากเรียนอย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องแปลครับ คุณจะเข้าใจในความหมายไปเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น