-->

เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ (Learn English Online)

   
Avertisement


สำหรับผู้ที่กำลังหาที่เรียนภาษาอังกฤษอยู่ หากไม่ถูกใจ หรือเสียเวลาไปลอง เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ (Learn English Online) ดูสิครับ อาจจะเป็นคำตอบให้กับคุณในเรื่องของการเรียนภาษาได้ อีกทั้งยังประหยัดเรื่องของค่าเดินทางอีกด้วย วันนี้ผมจะยกตัวอย่างอยู่ที่นึงครับ ซึ่งน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ภาพจาก : ensogo.com
ที่ๆผมอยากจะแนะนำนี้มีชื่อว่า อิงลิซออนไลน์ (http://www.languageonline.in.th) เป็นสถาบันที่เปิดสอนผ่านออนไลน์ครับ โดยเน้นให้ศึกษาด้วยตนเองแบบอีเลินนิ่ง เน้นเรื่องของการสื่อสารและฝึกฝน ผู้เรียนสามารถมีประสบการณ์กับโปรแกรมในเรื่องของการพูดและการฟังอย่างมีประสิทธิภาพ

การเรียนของเขาจะแบ่งออกเป็น 3 แพ็กเกจครับคือ แบบ E-Learning, แบบ E-Tutoring Package และแบบ E-Coaching Package ซึ่งแต่ละแบบก็คิดค่าบริการเท่ากันนะครับ รายละเอียดสามารถศึกษาได้จากตัวเว็บนะครับ

การชำระค่าเรียนเขาจะคิดแบ่งเป็นรายเดือนนะครับ คือ 3 เดือน 6,000 บาท 6 เดือน 9,000 บาท และ 12 เดือน คิดที่ 12,000 บาทครับ การชำระก็สามารถชำระได้ 3 ทางคือ โอนผ่านธนาคาร ชำระด้วยเงินสด และชำระด้วยเช็ค

คำถามที่ถามกันมากที่สุดคือ จะเริ่มต้นเรียนกับที่นี่อย่างไร คำตอบคือ ต้องเริ่มต้นทำแบบทดสอบก่อนครับ เราจะได้รู้ว่าระดับของภาษาของเราอยู่ในระดับไหน หลังจากนั้นเราถึงจะไปเลือกเรียนตามที่เราต้องการ เช่น หากเราก็การเน้นในเรื่องของการพูดและการฟัง เราก็เลือกกิจกรรมที่เรียนให้สอดคล้องกันครับ หรือหากเราต้องการเน้นในเรื่องของธุรกิจ เราก็เลือกเรียนในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจนั้นๆ

คงถูกใจกันไม่มากก็น้อยนะครับสำหรับคนที่จะ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่นี่ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่แนะนำให้ หากคุณพบเจอที่อื่นที่น่าเรียนก็สามารถเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้ครับ ของให้ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเรียนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น