-->

คำอวยพรวันแม่ภาษาอังกฤษ (Mother's Day Wishes)

   
Avertisement


วันแม่อันใกล้มาถึงในปี 2015 นี้ คิดคำดีๆสำหรับอวยพรวันแม่กันหรือยัง เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อาจทำให้คุณแม่ถึงกับน้ำตาคลอในความซาบซึ้งใจ ลองมาดูกันครับว่าจะใช้ คำอวยพรวันแม่ภาษาอังกฤษ (Mother's Day Wishes) ด้วยประโยคไหนดี

  • Thank you for teaching me right from wrong. I love you Mom. Happy Mother's Day. ขอบคุณคุณแม่สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่สอนหนู ที่ทำให้รู้ถึงความผิดชอบชั่วดี สุขสันวันแม่นะคะ

  • Thank you for giving me time to find myself. I love you Mom. Happy Mother’s Day. ขอบคุณมากครับ คุณแม่ที่ทำให้ผมได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริง สุขสันต์วันแม่ครับ

  • Thank you for giving me so much love all these years I love you. Mom Happy Mother’s Day. ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้มาทั้งปีนะคะ  รักคุณแม่ค่ะ สุขสันต์วันแม่นะคะ
คำอวยพรวันแม่ภาษาอังกฤษ
ดอกมะละซ้อน สำหรับอวยพรวันแม่

ประโยคนี้จะเหมาะสำหรับมอบของขวัญให้คุณแม่
  • To a wonderful Mom and a very special friend to me. Happy Mother’s Day. แด่คุณแม่ที่แสนดีและคุณแม่ที่สุดวิเศษของผม สุขสันต์วันแม่ครับ

  • Thank you for always giving me a second chance. I love you Mom. Happy Mother’s Day. ขอบคุณที่ให้โอกาสหนูเสมอ รักคุณแม่ค่ะ สุขสันต์วันแม่นะคะ

  • What a perfect gift you are to me. Happy Mother’s Day. แม่คือของขวัญอันสุดวิเศษของผม สุขสันต์วันแม่ครับ

  • Thank you for being all these and more to me. Happy Mother’s Day. ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้หนูนะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ

  • May you always remember. Someone love you very-very much. Happy Mother’s Day. อยากให้รู้เสมอว่ายังมีใครอีกคนที่รักแม่เสมอนะครับ สุขสันต์วันแม่ครับ

อันนี้เป็นคำอวยพรวันแม่ภาษาอังกฤษ แบบน่ารักๆสำหรับเด็ก สามารถใช้อวยพรคุณแม่ได้เลยครับ
  • Due to mother's day, I promise I will be a good child. I promise I will concentrate in studying. I promise I won't sleep lately. I promise I will get up early. I am going to make mom happy. Last, I will love mom more than now and forevermore love. เนื่องในวันแม่นี้ หนูสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีค่ะ หนูจะตั้งใจเรียน ไม่นอนดึก ไม่ตื่นสาย จะทำให้แม่มีความสุข และสุดท้ายหนูจะรักแม่ให้มากกว่าทุกวันและจะรักตลอดไปค่ะ

  • I can't believe another year has passed! I have always looked up to you, you are my idol! Happy Birthday. ไม่น่าเชื่อว่าจะผ่านไปอีกปีแล้ว หนูนึกอยู่เสมอว่า แม่คือมายไอดอลของหนูนะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ

  • Having you for a Mom is one of the greatest blessings possible. Happy Birthday. คุณแม่ ก็คือพรที่ยิ่งใหญ่ของหนูแล้วค่ะ ขอให้แม่มีความสุขมากๆนะคะ

  • There are a lot of mothers in the world, but you are without a doubt the best. Happy birthday! มีแม่มากมายบนโลกนี้ แต่แม่ของหนูคนนี้ไม่ต้องสงสัยเลยนะคะ ดีที่สุดในโลกเลยคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ

  • I treasure our special relationship and share your warmth and love on this special day. Happy Birthday. หนูจะรักษาความสัมพันธ์อันแสนพิเศษ และบอกเล่าเรื่องราวความรักและความอบอุ่น ระหว่างแม่และหนู ให้ทุกคนได้รับรู้ว่า หนูรักแม่ค่ะ สุขสันต์วันแม่นะคะ

  • Mom, you have always been special to me and I hope that today is special for you. Happy Birthday. แม่ครับ แม่คือสิ่งที่พิเศษสุดสำหรับผมเสมอ ผมหวังว่าวันนี้จะเป็นวันที่พิเศษสำหรับแม่เช่นกันนะครับ

  • I hope that the sun shines as brightly on you today as your love has always shone on me. Happy Birthday. ผมหวังพระอาทิตย์ส่องแสงถึงแม่ในวันนี้ เหมือนความรักที่แม่ทอแสงให้กับผมเสมอครับ

          แหล่งที่มา www.1happybirthday.com

คงจุใจกันเลยนะครับสำหรับ คำอวยพรวันแม่ภาษาอังกฤษ (Mother's Day Wishes)ลองเลือกดูนะครับ หากคุณแม่ได้ยินคงเป็นปลื้มแน่ๆ สุขสันต์วันแม่ในปีนี้ครับ แต่เดี๋ยวก่อนเดี๋ยวคุณพ่อจะน้อยใจ ลองดู คำอวยพรวันพ่อภาษาอังกฤษ (Father's Day Wishes) ซักหน่อยเผื่อใช้อวยพรคุณพ่อด้วยครับ


7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. เอาไปใช้ได้มากเลยครับขอบคุณจากใจจริง//เดินออกจากcommentอย่างสงบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่าา

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณจริงๆคับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆนะค่ะ ทำงานส่งครูพอดีค่ะ!
    ^^

    ตอบลบ
  6. ขอมคุณมากๆๆๆ ... เลยนะค่ะ ถ้าไม่มีบทความดังกล่าวเราคงแย่นะค่ะ ขอบคุณจากใจเลยนะค่ะเนี่ย...55555+++

    ตอบลบ
  7. เป็นคำอวยพรที่ดีมากเลยค่ะ ทำให้หนูได้บอกรักแม่ได้ดีสุดๆไปเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ