-->

เรียนภาษาอังกฤษฟรี มีจริงหรือ?

   
Avertisement


สำหรับน้องๆที่ต้องการ เรียนภาษาอังกฤษฟรี  เราได้มีแนวคิดในการสอนภาษาอังกฤษให้แบบฟรีๆ ซึ่งแนวคิดนี้ได้มีมานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้นำเสนอ จนกระทั่งในปีนี้ เราได้จัดทำคอร์สแบบพิเศษ เป็นคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเบื่้องต้น สำหรับน้องๆหนูๆ หรือบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจครับ

เรียนภาษาอังกฤษฟรี มีจริงหรือ หลายๆคนอาจจะสงสัยนะครับ ว่าทำไมถึงสอนฟรี แล้วเราได้อะไรจากการสอนฟรี ทางเราเน้นเรื่องของการนำเสนอ ว่ารูปแบบใดที่สอนแล้วผู้เรียนเกิดการรับรู้และเป็นประโยชน์มากที่สุด ทำให้เรามีประสบการในการสอนมากยิ่งขึ้นครับ

แนวทางการเรียนภาษาอังกฤษฟรี เราได้จัดทำสารบัญการเรียนรู้ สามารถเรียนตามลำดับหัวข้อได้เลยครับ แนะนำให้เรียนไปทีละหัวข้อและทำแบบฝึกหัดให้ครบทุกข้อ จุดที่น่าสนใจคือ ได้สอดแทรกคำศัพท์ที่จำเป็นสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น คำศัพท์ในการทำงาน โรงเรียน หรือแม้กระทั่งการไปช้อบปิ้ง เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อน้องๆทั้งสิ้นครับ

การเรียนภาษาอังกฤษฟรีกับเรา แบ่งออกเป็น 4 หมวดใหญ่ คือ พื้นฐานภาษาอังกฤษ แนะนำภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษในโรงเรียนและที่ทำงาน และภาษาอังกฤษในการช้อปปิ้ง ซึ่งในแต่ละหมวดนั้นจะสอดแทรกเรื่องของการออกเสียง คำศัพท์ที่จำเป็น ไวยกรณ์ การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน เป็นต้น

หัวข้อสำหรับใช้สอนจะเน้นเรื่องพื้นฐานของภาษา ทำให้น้องๆได้เข้าใจในภาษาอังกฤษมากขึ้น อาทิเช่น คำศัพท์พื้นฐาน ไวยกรณ์ต่างๆ การฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้มีทักษะในด้านต่างเหล่านี้ได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นแล้ว ทางเรายังได้สอดแทรกแบบฝึกหัดไว้มากมาย พร้อมเฉลยในทุกๆหัวข้อที่ได้นำเสนอ เป็นประโยชน์ต่อน้องๆเป็นอย่างมาก สามารถสร้างความคุ้นเคย และจดจำรูปแบบได้แม่นยำมากยิ่งขึ้นครับ

จะเห็นว่ามันมีจริงๆใช่ไหมครับกับ เรียนภาษาอังกฤษฟรี ที่ใครบางคนอาจคิดว่ามันจะมีจริงหรือ ลองฝึกฝนดูนะครับ จะได้เก่งๆ ขอให้โชคดีกันทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น